Thursday, December 13, 2018

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể gây ra ung thư không?

Có rất nhiều chị em phụ nữ thấy xuất hiện nhiều khí hư và khi đi khám được xác định là bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tình trạng bệnh ngày càng diễn biến xấu đi khiến nhiều chị em lo lắng liệu có dẫn tới ung thư không?

Lộ tuyến cổ tử cung là một tổn thương nành tính hay gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh nở, bệnh là căn bệnh nành tính do tế bào tuyến trong ống cổ tử ucng phát triển xâm lấn ra bên ngoài. Khi xâm lấn ra ngoài các tế bào tuyến vẫn làm nhiệm vụ tiết dịch do vậy tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển mạnh gây ra viêm loét tại cổ tử cung.

- Xem thêm cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung trong đó đa phần là do sinh nở, do cường Estrogen, nạo phá thai và vấn đề vệ sinh không sạch sẽ...



Biểu hiện thường gặp khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung đó là việc xuất hiện khí hư, nếu tình trạng này diễn ra nhiều sẽ thấy có mủ và mùi hôi. Viêm lộ tuyến có rất nhiều tác hại đặc biệt ở người chưa sinh nở thì viêm lộ tuyến sẽ gây ra hiếm muộn và nặng hơn có thể là ung thư cổ tử cung.

Có rất nhiều trường hợp bị viêm lộ tuyến lâu năm không đi điều trị dứt điểm và khi đi xét nghiệm phát hiện tế bào bất thường và đó chính là triệu chứng phát hiện ung thư cổ tử cung. Khi có kết quả xét nghiệm tế bào bạn sẽ biết được rằng mình có bị ung thư hay không?

Hiện nay các phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung rất nhiều, thông thường tùy theo mức độ bệnh bác sỹ sẽ áp dụng phương pháp điều trị khác nhau như áp lạnh, đốt điện, laser... Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp bị viêm lộ tuyến tái phát nhiều lần, đốt nhiều lần nhưng bệnh không thuyên giảm.

Đối với những bệnh nhân được chỉ định đốt, áp lạnh, dao Leep thì sau khi điều trị cần phải vệ sinh sạch sẽ bên ngoài vùng kín, không thụt rửa vào bên trong âm đạo. Nên kiêng quan hệ tình dục và để tránh bệnh tái phát nhiều lần nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Đối với những trường hợp chưa có thai hoạc tái phát nhiều lần nên tìm phương pháp điều trị viêm lộ tuyến bằng thảo dược hoạc bằng các liệu pháp đông y để giải quyết bệnh dứt điểm. Tuy rằng thời gian điều trị viêm lộ tuyến bằng phương pháp thảo dược sẽ lâu hơn nhưng sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn rất nhiều và đây cũng là cách chống chữa viêm lộ tuyến dứt điểm chống lại ung thư cổ tử cung.

>> Có thể bạn quan tâm tới Thuốc thu nhỏ âm đạo bán ở đâu?

0 comments:

Post a Comment