Monday, December 17, 2018

Có nên thu nhỏ cô bé để giữ chồng hay không?

Thu nhỏ vùng kín là điều mà chị em suy nghĩ tới khá nhiều sau khi sinh nở, khi thu nhỏ vùng kín chị em nghĩ ngay tới phẫu thuật bởi tâm lý tự ti khi gần chồng, vợ chồng giảm sút tình cảm khi quan hệ và dễ mắc các bệnh phụ khoa là động lực khiến chị em muốn đi tìm giải pháp làm khít ngay.

Theo chia sẻ của bác sỹ Thảo tại phòng khám đa khoa Hà Nội cho biết rằng hiện nay phẫu thuật thu nhỏ vùng kín được chị em chọn nhiều và hầu hết là do tâm lý tự ti khi gần chồng và giảm hưng phấn.

Nhiều chị em sau sinh 1 - 3 tháng đã sốt sắng đi tìm giải pháp thu nhỏ vùng kín, tại thời điểm mới sinh xong chị em nên dành thời gian cho vùng kín phục hồi tự nhiên và chăm chỉ luyện tập bài tập Keygel để cơ vùng kín co lại tự nhiên nhất.



Sau đó chị em nên sử dụng biện pháp se khít vùng kín bằng thảo dược thiên nhiên như việc sử dụng lá trầu không, sử dụng viên đặt thảo dược Alaska, hoạc có thể là sử dụng các thảo dược như lô hội, mật ong...

Nếu chị em nào thích phẫu thuật nên tuân thủ lời khuyên của bác sỹ là sau khi phẫu thuật nên kiêng quan hệ ít nhất 6 tuần, chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nên có chế độ ăn uống hợp lý tránh những đồ ăn cay nóng và cần phải đi kiếm tra nếu có tình trạng bất thường xảy ra.

Chị em lưu ý rằng khi thực hiện phẫu thuật nên chọn các cơ sở uy tín tránh những nguy hiểm tới tính mạng, sốc phản vệ, để lại sẹo... bạn cũng đừng ham rẻ và đi tìm những bác sỹ không có đủ tay nghề hoạc không có đủ các cơ sở vật chất dẫn tới tình trạng tiền mất tật mang.

Theo bác sỹ Thảo một ca phẫu thuật kéo dài trung bình từ 30 - 40 phút, không hề gây ra đau đớn, và khi phẫu thuật xong bệnh nhân hoàn toàn có thể đi lại nhẹ nhàng.

Còn đối với chị em nào sợ phải phẫu thuật hoạc không đủ chi phí để phẫu thuật chị em nên sử dụng phương pháp trẻ hóa vùng kín từ thảo dược với viên đặt trẻ hóa vùng kín Youth flower deodorant capsules. Với thành phần 100% từ thảo dược quý từ thiên nhiên viên đặt trẻ hóa "Youth flower deodorant capsules" có tác dụng giúp làm se khít vùng kín tự nhiên, giúp làm hồng cô bé và làm tăng khoái cảm khi quan hệ. Đây cũng là một giải pháp giúp làm sạch vùng kín giúp vùng kín hết viêm nhiễm.

Để tìm hiểu về sản phẩm viên đặt "Youth flower deodorant capsules" chị em hãy truy cập vào Website: http://suckhoevungkin.com để tìm hiểu công dụng, cách sử dụng ngay nhé.


>> Xem thêm Làm se khít vùng kín bằng lá trầu không

0 comments:

Post a Comment