Monday, December 17, 2018

Khi nào cần phẫu thuật thu nhỏ vùng kín?

Sau sinh nở âm đạo có tình trạng giãn rộng, điều này làm giảm đi cảm xúc ngọt ngào của vợ chồng, đối với những phụ nữ sau khi sinh nở việc làm se khít vùng kín là điều cần thiết để giữ gìn và cải thiện đời sống vợ chồng giúp vợ chồng găn kết và khăng khít hơn.

Biện pháp se khít vùng kín bằng phẫu thuật là một giải pháp được nhiều chị em lựa chọn nhằm phục hồi lại vùng kín. Tuy nhiên khi thực hiện phương pháp này chị em cần phải cân nhắc kỹ trước khi thực hiện.

>> Trẻ hóa vùng kín tự nhiên


Những trường hợp nên sử dụng phương pháp phẫu thuật thu nhỏ vùng kín.


- ống âm đạo rộng
- Sinh đẻ nhiều lần
- Sai lệch cấu trúc do sinh nở
- Sa tử cung
- Tổn thương âm đạo do trấn thương, tai nạn

Những trường hợp không thực hiện phẫu thuật thu nhỏ âm đạo


- Đang mang thai
- Đang trong thời kỳ kinh nguyệt
- Bị ung thư cổ tử cuNG
- Mắc các bệnh liên quan tới tim mạch, đái tháo đường, lao..

Biến chứng có thể gặp phải khi phẫu thuật thu nhỏ vùng kín 


Một trong những biến chứng có thể bạn sẽ gặp khi thực hiên phẫu thuật thu nhỏ vùng kín đó là chảy máu, nhiễm trùng, xuất huyết, sưng phù nề vùng kín, tăng khả năng bị viêm nhiễm phụ khoa.

Vì thế chị em nếu sợ những biến chứng có thể sẽ xảy ra nên sử dụng viên đặt thảo dược trẻ hóa vùng kín Alaska, đây là một cách giúp thu nhỏ vùng kín tự nhiên an toàn và hiệu quả. Chỉ cần 1 -2  liệu trình chị em sẽ có một vùng kín se khít hồng hào.

Với thành phần từ 100% thảo dược quý từ thiên nhiên viên đặt thảo dược "Youth flower deodorant capsules" sẽ giúp phục hồi vùng kín tự nhiên an toàn và rất hiệu quả.

Để tìm hiểu thêm về viên đặt giúp làm nhỏ vùng kín hãy truy cập vào website: http://suckhoevungkin.com/se-khit-vung-kin-tu-nhien-tai-nha để biết thêm thông tin chi tiết.

0 comments:

Post a Comment