Wednesday, December 19, 2018

Tìm hiểu những nguyên nhân gây ra mùi hôi ở vùng kín

-  Đối với trường hợp vùng kín có mùi cá chết, dịch có màu sắc xám, trắng, vàng kèm cảm giác nóng khi đi tiểu


Khi bạn gặp tình trạng này có thể bạn đang bị viêm âm đạo nặng, nguyên nhân của viêm có rất nhiều và có thể gây nên tình trạng vi khuẩn âm đạo phát triển quá mức.

Có nhiều phụ nữ gặp phải tình trạng này. Bạn nên đi khám để bác sỹ kết luận có mắc và nhiễm khuẩn âm đạo hay không?

Bạn cần chú ý vấn đề vệ sinh và hoạt động tình dục an toàn tránh thụt rửa vùng kín thường xuyên sẽ làm mùi hôi thêm nặng.

>> Tìm hiểu cách chăm sóc vùng kín sau khi sinh con

- Mùi hôi khó chịu và có dịch tiết xanh lá cây 


Bạn sẽ thấy mùi hôi nhiều kèm dịch xanh, đây là triệu chứng của trichomoniasis dẫn tới tình trạng viêm nhiễm qua đường tình dục do ký sinh gây nên. Đối với đàn ông mắc trichomoniasis có thể lây sang phụ nữ vì thế khi chữa ở phụ nữ phải chữa cả cho đối tác thì bệnh mới khỏi được dứt điểm.

Bạn hãy đảm bảo rằng việc quan hệ tình dục của bạn là an toàn, hãy sử dụng bao cao su để giảm nguy cơ mắc phải trichomoniasis.

- Xuất hiện mùi hôi và dịch lỏng


Đây là tình trạng vùng kín có mùi do thay đổi Estrogen nữ trong thời gian rụng trứng và kỳ kinh nguyệt. Tại những thời điểm này vùng kín sẽ có những mùi hôi khó chịu.

Đối với trường hợp này bạn không cần phải quá lo lắng bởi khi kinh nguyệt kết thúc vùng kín sẽ trở lại bình thường.


Phương pháp khắc phục tình trạng vùng kín có mùi 


Để khắc phục tình trạng vùng kín có mùi bạn nên đi khám và thực hiện các xét nghiệm cầ thiết để chỉ định có mắc nấm âm đạo hay không. Bác sỹ sẽ kê những đơn thuốc theo toa để loại trừ viêm nhiễm và mùi hôi ở vùng kín.

Ngoài ra bạn không nên uống nhiều rượu bia, nên ăn đồ ăn mát nhiều rau xanh, tập thể dục thể thao thường xuyên....

>> Xem chi tiết về cách chữa khí hư có mùi hôi tại đây:http://vungkinkhoedep.com/top-3-cach-chua-khi-hu-co-mui-hoi-tai-nha-cuc-don-gian-a80.html

0 comments:

Post a Comment