Tuesday, December 18, 2018

Tổng hợp những tuyệt chiêu làm se khít vùng kín để giữ chồng

Se khít vùng kín giúp bạn tìm lại cảm giác hưng phấn trong chuyện YÊU. Những phương pháp làm đẹp vùng kín sau đây sẽ giúp chị em tự tin hơn trong chuyện chăn gối.

Sử dụng kem bôi thu nhỏ se khít - làm hồng cô bé 


Kem bôi giúp se khít cô bé là một trong những phương pháp được chị em truyền tai nhau sử dụng, đây như một bí quyết để đưa cô bé trở lại như thời con gái. Đây là phương pháp sử dụng kem, gel bôi để thu nhỏ vùng kín được rất nhiều chị em lựa chọn bởi sự đa dạng, hiệu quả nhanh trong việc làm khít.

Hầu như tất cả các loại kem này đều được quảng cáo rầm rộ với nhiều công dụng đặc biệt, sau khi thoa kem sẽ giúp làm co cơ khiến cho âm đạo người phụ nữ sau khi sinh nở trở lại bình thường.

Không chỉ giúp làm se khít vùng kín các loại gel này còn giúp làm hồng cô bé khiến phụ nữ sau khi sinh khít lại tự nhiên vì thế rất nhiều chị em đã mua sản phẩm về dùng thử.

>> Xem thêm: Khi nào cần phẫu thuật thu nhỏ cô bé



Thuốc xịt giúp thu nhỏ cô bé ngay và luôn


Một số loại xịt thu hẹp âm đạo được giới thiệu là hiệu quả nhất hiện nay bởi công dụng rất kỳ diệu và theo quảng cáo loại xịt này sẽ giúp thu nhỏ cô bé và giúp phục hồi sự khao khát chuyện vợ chồng.

Theo giới thiệu thì chỉ cần xịt thuốc 5 phút là cô bé đang rộng bỗng nhiên trở lên nhỏ lại và bạn có thể lâm trận ngay sau vài phút thực hiện. Không chỉ vậy bạn có thể sử dụng loại thuốc này thường xuyên sẽ giúp cô bé thu nhỏ lại như mong muốn.

Loại thuốc xịt này xuất hiện trong thời gian vừa qua nhưng lại đang làm mưa làm gió trên thị trường vì khả năng thu nhỏ nhanh, phục vụ được nhu cầu se khít ngay và luôn của chị em phụ nữ.


Phẫu thuật thu nhỏ cô bé 


Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ cô bé được rất nhiều chị em lựa chọn để tân trang lại vùng kín, việc phẫu thuật thu nhỏ sẽ làm cho âm đạo nhỏ lại giúp tăng cảm giác nhưng lại đòi hỏi sự tương thích của âm đạo.

Khi dùng thủ thuật phẫu thuật thu nhỏ vùng kín bằng gây tê bác sỹ sẽ loại bỏ những mảng da thừa của ống âm đạo và cắt bỏ bớt các phần da và niêm mạc thừa, tái tạo lại vòng cơ cửa mình. Thời gian thực hiện kéo dài từ 30 - 40 phút và bệnh nhân có thể ra về. Chú ý sau khi thực hiện nên nghỉ ngơi, và kiêng quan hệ tình dục sau 6 tuần.

Nhiều chị em sau khi sinh con xong đề nghị bác sỹ thu nhỏ để vết thương liền lại trong thời kỳ kiêng cữ sau sinh là có một vùng kín se khít như ban đầu.

Thuốc xông thu nhỏ gia truyền 


Sử dụng thuốc xịt, kem bôi, phẫu thuật khiến chị em se khít vùng kín hoàn toàn tự nhiên. Sau khi sinh nở chị em nên dùng phưng pháp xông hơ sẽ rất hiệu quả, cách này rất đơn giản và an toàn bởi chỉ cần xông vài lần sau khi sinh bạn thấy ngay được hiệu quả.

Nguồn:https://sekhitvungkinsausinh.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment