Tuesday, December 18, 2018

Ăn gì có thể chữa khô hạn hiệu quả

Thiếu nước khi quan hệ sẽ khiến bạn cảm thấy khô rát, quan hệ khó khăn và mỗi khi gần gũi bạn đều thấy sợ sệt. Vậy ăn gì chữa khô hạn hiệu quả?. Những thực phẩm dưới đây sẽ giúp cô bé của bạn ẩm ướt hơn, bạn hoàn toàn dễ chịu và thoải mái quan hệ.

Những dấu hiệu cho thấy bạn đang thiếu nước khi quan hệ tình dục 


- Khô rát khi quan hệ ở nam và nữ
- Đau khi giao hợp, chảy máu khó chịu
- Thiếu nước không đủ nước để quan hệ tình dục
- Cảm giác ngứa ngáy ở âm đạo
- Đi tiểu nhiều hơn

Nếu bạn đang gặp phải nhữngt ình trạng đó chứng tỏ bạn đang bị khô âm đạo, thiếu nước khi quan hệ. Bạn không cần phải quá lo lắng bởi có rất nhiều những biện pháp giúp bạn thoát khỏi tình trạng thiếu nước này. Những món ăn sau sẽ giúp bạn cải thiện tốt tình trạng khô hạn ở phụ nữ.



1. Nhân sâm 

Nhân sâm có khả năng tăng dịch tiết, bồi bổ sức khỏe và làm giảm khô hạn. Vì thế sử dụng nhân sâm thường xuyên sẽ tăng được lượng dịch tiết ở âm đạo.

Bạn có thể dùng nhân sâm tươi sau đó xay nhuyễn và uống với sữa tươi hằng ngày hoạc có thể ngâm nhân sâm với mật ong và pha với nước ấm, sử dụng liên tục trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy được sự thay đổi.

2. Ngô nếp 

Theo đông y thì ngô nếp có tính nành, trong ngô nếp có nhiều dưỡng chất giúp tốt cho phổi và thận, khi ăn nhiều ngô nếp sẽ giúp cân bằng âm dương bồi bổ khí huyết làm cho cô bé tiết ra nhiều dịch hơn và làm chuyện yêu dễ dàng và thoải mái hơn.

3. uống nhiều nước 

Bổ sung nước sẽ rất tôt shoc ưcs khỏe, việc bổ sung nước thường xuyên giúp cho cơ thể có được sự dẻo dai hơn, Khi bạn bổ sung được lượng nước đủ cho cơ thể sẽ cải thiện được đời sống vợ chồng.

4. Ăn nhiều cá chữa Omega 3 

Axit béo và omgea 3 sẽ giúp máu huyết lưu thông làm cho vùng kín tiết ra được rất nhiều chất nhờn khi gần gũi chồng.

Omgega 3 có trong dầu cá, trứng, sữa... Hãy bổ sung lượng Omgea 3 cho cơ thể sẽ mang lại sự bất ngờ trong quan hệ tình dục.

5. Ăn nhiều củ từ 

Trong củ từ có Diosgenin và Serôtnin có tcs dụng trong điều trị khô hạn ở nữ giới, bạn sẽ giúp nâng cao tinh thần và cải thiện khả năng, tần suất làm việc và đời sống tinh thần.

Bạn có thể chế biến thành nhiều món như hầm xương, luộc...

6. Bổ sung Vitamin E 

Dùng Vitamin E bôi bên ngoài âm đạo sau đó mát xa nhẹ nhàng, bên cạnh việc bôi Vitamin E bạn nên bổ sung vào bữa ăn những cũng sẽ giúp cơ thể tổng hợp được nhiều Estrogen giúp cô bé mềm mại và ướt át hơn.

Một số loại thực phẩm giàu Vitamin E có trong tự nhiên như bơ, lạc, dầu thực vật, hạt óc chó, hạt lanh, các loại quả,....

Đối với những phụ nữ bị khô hạn do sinh nở, rối loạn và thiếu hụt Estrogen thì các chuyên gia khuyên sử dụng liệu pháp điều trị từ gốc. Việc giải quyết và tăng cường sức khỏe của buồng trứng sẽ giúp âm đạo có nhiều Estrogen nữ hơn.

Giải pháp sử dụng thảo dược để kích thích sản sinh Estrogen nữ chính là chúng ta sẽ sử dụng thảo dược quý hiếm từ tự nhiên như lô hội, xà xàng tử, đương quy, điền thất, linh chi, long não, khổ sâm, hoàng kỳ....

Tất cả đều có trong viên đặt trẻ hóa vùng kín "Youth flower deodorant capsules". Sản phẩm giúp trẻ hóa vùng kín hoàn toàn tự nhiên giúp cải thiện chức năng sinh lý bình thường của cơ thể, điều trị khô hạn từ gốc an toàn và hiệu quả.

>> Có thể bạn sẽ quan tâm tới bài viết Những thực phẩm chống lại khô hạn

0 comments:

Post a Comment