Wednesday, December 19, 2018

Những nguyên nhân dẫn tới vùng kín có mùi hôi khó chịu và cách chữa trị phụ nữ nên biết

Trong bài viết này các chuyên gia sẽ đưa ra các lời khuyên thiết thực cho bạn trong việc khử mùi hôi vùng kín tại nhà đồng thời sẽ đảm bảo cho bạn vùng kín của bạn luôn thơm tho và sạch sẽ.

Mùi cơ thể chắc chắn sẽ làm bạn tự ti và ngại ngùng đặc biệt vùng kín có mùi tanh, hôi, thối phát ra càng khiến người xung quanh khó chịu hơn. Những nguyên nhân nào dẫn tới tình trạng vùng kín có mùi hôi?.

Dưới đây là những nguyên nhân khiến cô bé của bạn phát ra mùi khó chịu


1. Do nhiễm nấm, viêm âm đạo 


Nấm phát sinh do sự lây nhiễm khi quan hệ, mặc đồ lót có nhiễm nấm, vệ sinh không sạch. Do mức độ tăng trưởng của nấm rất mạnh và nhanh, không chỉ vậy quá trình phát triển nấm còn tiết ra dịch nhày màu trắng giống sữa chua, phomai.

Ngoài ra khi bị nhiễm nấm vùng kín còn có hiện tượng đỏ, ngứa xung quanh âm đạo, rát khi quan hệ và đi tiểu... Nấm nặng sẽ tỏa ra mùi khó chịu. 

Ngoài ra đối với chị em bị viêm âm đạo nặng cũng khiến vùng kín có mùi hôi.

Để chữa trị khí hư có mùi hôi hiệu quả chị em nên sử dụng các loại thuốc trị nấm và trị viêm phụ khoa. Bạn có thể mua các loại thuốc này tại hiệu thuốc, hoạc các sản phẩm trị viêm từ đông y. Nếu bệnh vẫn tái đi tái lại nhiều lần bạn nên sử dụng viên đặt thảo dược Youth flower deodorant capsules sẽ giúp chị em trị dứt điểm tình trạng viêm nấm ngứa, viêm phụ khoa.

Để ngăn mùi do nấm và viêm nhiễm gây ra bạn cần phải vệ sinh thường xuyên vùng kín, mặc quần lót chất liệu thoáng mát...

>> Cách chữa bệnh huyết trắng bằnh nha đam


2. Bị mùi do các bệnh qua đường tình dục 


Các bệnh lây lan qua đường tình dục chủ yếu là bệnh lậu, herpes sinh dục.. Những bệnh này cũng gây ra mùi khó chịu ở vùng kín, bao gồm các vấn đề khác nữa như nổi mụn nước tại bộ phận sinh dục, ngứa rát...

Khi mắc các bệnh xã hội bạn cần điều trị ngay để tránh những biến chứng không đáng có bởi bệnh có thể dẫn tới ung thư và vô sinh.

Cách điều trị bệnh lậu, herpes là sử dụng lượng kháng sinh được bác sỹ kê gồm viên uống và viên đặt.

3. Mùi phát ra khi ăn thực phẩm nặng mùi hôi


Chế độ ăn uống quyết định tới mùi ở vùng kín, bạn sẽ cảm thấy mồ hôi có mùi hôi, vùng kín nặng mùi hơn khi ăn những thực phẩm sau đây: đồ chiên xào, rán, hành tỏi, rau húng....

Để chữa khí hư có mùi hôi thối tại nhà khi ăn phải thực phẩm nặng mùi là bạn hãy giảm đồ ăn trên, bổ sung nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và hoa quả.

Đó là những nguyên nhân chính dẫn tới khí hư có mùi hôi, Khi khí hư có mùi hôi khó chịu bạn nên chữa trị dứt điểm tránh bệnh viêm nhiễm lây lan khiến bạn khó chịu và tự ti.

0 comments:

Post a Comment