Wednesday, October 31, 2018

Làm thế nào để khiến cho vùng kín khít lại nhanh nhất


Tìm hiểu cách làm khít và làm hồng vùng kín nhanh, hiệu quả bạn có thể áp dụng ngay và luôn giúp khắc phục cô bé xuống cấp trở lại như ban đầu thậm chí là đẹp như thời con gái dù bạn đang ở ngoài độ tuổi 30.

Se khít vùng kín bằng lá trầu không tự nhiên 

Xông hơ vùng kín giúp làm cho vùng kín khít lại là cách xa xưa các bà các mẹ truyền lại, phương pháp này ngoài giúp trẻ hóa vùng kín và phục hồi cô bé sau sinh còn giúp cô bé trị viêm nhiễm vô cùng hiệu quả và cách thực hiện cũng rất đơn giản.

Trong lá trầu không có chứa nhiều dưỡng chất giúp phục hồi và tái tạo vùng kín tự nhiên ngoài ra còn có một lượng kháng sinh giúp trị viêm, trị mùi hôi khó chịu.



Cách thực hiện làm khít vùng kín bằng lá trầu 

- Bạn cần phải chuẩn bị khoảng 1 nắm lá trầu không bánh tẻ, rửa sạch và đun với nước sôi cho các tinh chất ra hết nước.
- Thực hiện xông vùng kín với nước lá trầu không
- Khi xông bạn nên chú ý tới nhiệt độ nước tránh gây ra bỏng vùng kín
- Rửa sạch vùng kín nhiều lần với nước lá trầu
- Thực hiện nhiều lần trong tuần, và thực hiện liên tục trong 2 -3 tháng bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

Làm khít vùng kín tự nhiên bằng lá lô hội 

Lô hội còn được gọi là nha đam, đây là loại thảo dược có nhiều dưỡng chất tốt cho vùng kín giúp cho vùng kín se khít lại. Trong lá nha đam có nhiều dưỡng chất như Vitamin nhóm B, các axit amin,,, Vitamin C,E,,, và đây cũng là giải pháp phù hợp giúp chị em làm hồng cô bé hiệu quả dễ dàng ngay tại nhà.


Làm se khít và làm hồng cô bé với mật ong 

Trong mật ong và chanh có chứa dưỡng chất giúp làm hồng và tái tạo làn da mới, các chất sẽ giúp tái sinh tế bào già cỗi và kích thích sản sinh Collagen dưới da giúp làn da trở lên mịn màng và hồng hào hoàn toàn tự nhiên.

Khi thực hiện phương pháp này tuyệt đối chị em không thụt rửa vào bên trong mà chỉ thực hiện bên ngoài tránh gây viêm nhiễm phụ khoa.

>> Làm sao để vùng kín khít lại như thời con gái?

Sử dụng bài tập Keygel thường xuyên giúp se khít vùng kín 

Bài tập Keygel là một bài tập do tiến sỹ Keygel sáng tạo ra giúp cho vùng kín săn chắc, làm tăng cường và giúp đàn hồi vùng kín chị em phụ nữ, bài tập này có tác dụng làm săn chắc cơ vùng chậu, giúp cơ âm đạo tái tạo từ đó cải thiện được độ se khít của vùng kín trong thời gian từ 1 - 2 tháng.

Khi thực hiện bài tập này bạn cần phải nâng cao dần độ khó để hiệu quả nhanh hơn. Xem thêm chi tiết về bài tập Keygel tại đây:

Nguồn: http://suckhoevungkin.com/

0 comments:

Post a Comment