Thursday, October 25, 2018

Học nhanh cách se khít vùng kín với gừng tốt cho chị em

Gừng là một phương thuốc trong đông y và cũng là một gia vị không thể thiếu được trong món ăn của người Việt Nam. Có thể bạn chưa biết tính năng của gừng trong việc chăm sóc sức khỏe và giúp nâng cao sinh lý nữ. Gừng có tác dụng làm se khít âm đạo, làm hồng vùng kín hiệu quả mà chị em có thể áp dụng ngay tại nhà.

Vùng kín trải qua sinh nở và quan hệ nhiều lần khiến cho cô bé trở lên nhão rộng, lỏng lẻo, không còn đàn hồi thì chỉ cần một chút gừng cũng sẽ giúp bạn phục hồi vùng kín, làm cho vùng kín của bạn săn chắc và hồng hào trở lại.

>> Tuyệt chiêu phục hồi vùng kín tan hoang thành se khít hồng hào


Những điều đáng lưu ý từ gừng trong việc làm se khít vùng kín 


Khi dùng gừng để làm se khít vùng kín bạn không bị đau đớn cũng không bị dị ứng bởi những tinh chất của gừng sẽ tác động và làm se khít vùng kín, giúp sát khuẩn một cách tự nhiên và cải thiện được đời sống tình dục của phụ nữ nhằm mang lại sự tự tin cho chị em phụ nữ.

Cách thực hiện se khít cô bé từ gừng


Gừng rửa sạch và cho vào nồi, bạn cho thêm chút muối trắng và đổ ngập ngước và đun sôi sau đó đặt nồi nước đã đun sôi vào nơi kín gió và thực hiện ngồi xông hơ vùng kín, bạn nên sử dụng ghế xông để tránh làm bỏng vùng kín.

Lưu ý khi thực hiện

- Chị em cần phải thực hiện xông hơi vùng kín ở khu vực kín gió để mang lại hiệu quả cao nhất, việc này giúp cho các tinh chất của gừng không bị mất mang lại hiệu quả cao khi thực hiện.

- Khi xông hơi vùng kín chị em nên mặc đồ rộng và thoáng để mồ hôi toát ra nhanh trong quá trình xông.

- Thời gian xông không cần quá lâu chỉ cần kéo dài 20 phút là đủ. Khi nước xông ấm thì chị em nên dừng lại ngay để tránh bị nhiễm lạnh. Sau khi xông tuyệt đối không được tắm ngay tránh bị cảm lạnh.

- Trong khi xông hơi làm khít cô bé nếu bạn cảm thấy khó chịu hãy ngừng việc xông lại

- Đối với chị em trong chu kỳ kinh nguyệt không thực hiện xông hơ vùng kín, phụ nữ đang mang thai, bị huyết áp cao cũng không nên áp dụng.

Cách làm se khít vùng kín này cần được thực hiện đều đặn trong khoảng thời gian từ 2 - 4 tuần liên tục mới thấy được hiệu quả, Tuy nhiên cách này chỉ áp dụng với vùng kín có độ giãn vừa phải, không sử dụng với vùng kín bị giãn rộng quá mức hoạc giãn rộng do tuổi tác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN LÀM SE KHÍT VÙNG KÍN TỰ NHIÊN KHÔNG PHẪU THUẬT - HOTLINE/ZALO/VIBER: 0914.333.136 để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất.


0 comments:

Post a Comment