Thursday, October 25, 2018

Cách làm khít vùng kín bằng lá trầu chị em nào cũng phải biết

Thực hiện se khít vùng kín bằng lá trầu sau khi sinh là cách được các bà các mẹ ngày xưa truyền lại cho tới bây giờ phương pháp này vẫn được chị em áp dụng nhiều bởi không những giúp se khít vùng kín tự nhiên việc xông lá trầu và rửa lá trầu thường xuyên sau khi sinh giúp làm giảm khả năng viêm nhiễm làm cho vùng kín phục hồi nhanh chóng.


Những đối tượng có thể sử dụng phương pháp se khít vùng kín với lá trầu không 


Phụ nữ sau khi sinh nở:

Sau khi sinh nở vùng kín của chị em bị xuống cấp nghiêm trọng điều này làm các cơ âm đạo bị đứt gãy và khiến cho vùng kín bị chảy sệ, nhão rộng khiến cho chị em mất đi cảm giác, chị em sẽ bị lãnh cảm sau khi sinh.

Phụ nữ bị viêm nhiễm 

Nếu vùng kín của bạn đang bị viêm thì bạn có thể sử dụng lá trầu để se khít vùng kín, những tình trạng viêm nhiễm sẽ được chữa khỏi nhờ sử dụng thường xuyên lá trầu không.

Những bệnh có thể trị khỏi với lá trầu: khí hư lạ, mùi hôi vùng kín, khí hư có màu xanh, vàng, nâu....

Chị em trong độ tuổi mãn kinh 

Đối với phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh nên sử dụng dung dịch lá trầu không để vệ sinh đồng thời kết hợp việc xông hơ vùng kín sẽ giúp kéo dài thời gian thanh xuân, giảm khô hạn và giảm sự nghiêm trọng trong đời sống tình dục.

>> Xem thêm cách se khít vùng kín từ gừng tốt cho chị em phụ nữ


Cách thực hiện xông hơ vùng kín sau khi sinh 

Các bạn sẽ xông hơ vùng kín bằng lá trầu không trong khoảng 15 phút. Lưu ý trước khi xông hơ bạn cần vệ sinh sạch sẽ sau đó dùng giấy lau khô và thực hiện xông. Thực hiện đúng cách bạn sẽ thấy vùng kín cải thiện rõ rệt.

Bạn cần phải chuẩn bị 10 lá trầu không sau đó rửa sạch và cho vào nồi đun sôi 5 phút, để tăng thêm tính kháng khuẩn bạn nên cho chút muối vào.

Sau khi đun sôi nước bạn hãy giảm nhiệt cho tới khi nước chỉ còn ấm, dùng ghế xông và thực hiện xông hơ vùng kín, khí nóng từ dung dịch sẽ giúp phục hồi vùng kín làm cho vùng kín khít lại. Bạn chỉ dừng lại khi hết hơi nóng, khi đó bạn pha loãng dung dịch và vệ sinh vùng kín lại bằng nước ấm. Hãy lau nhẹ vùng kín với khăn khô ngay sau khi vệ sinh xong.

Việc làm khít vùng kín bằng cách này chỉ áp dụng với những trường hợp vùng kín có độ rộng vừa phải, đối với những vùng kín có độ rộng lớn cách này không mang lại hiệu quả cao. Thay vì thế bạn nên dùng viên đặt thảo dược "Youth flower deodorant capsules" sẽ giúp phục hồi vùng kín nhanh hơn.

0 comments:

Post a Comment