Thursday, October 25, 2018

3 tuyệt chiêu phục hồi vùng kín đã tan hoang thành se khít hồng hào

Hiện nay có rất nhiều chị em phụ nữ đau đầu vì vấn đề vùng kín tan hoang khiến cho chuyện yêu đương trở lên khó khăn hơn, nhưng đừng quá lo lắng hãy đọc ngay bài viết này sẽ giúp chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh của vùng kín bị xuống cấp sau khi sinh nhanh chóng. Đây là cách hô biến vùng kín xuống cấp thành se khít hồng hào như thời con gái.

Làm se khít vùng kín tự nhiên - http://suckhoevungkin.com/se-khit-vung-kin-tu-nhien-tai-nha là xu hướng hiện đại ngày nay tuy nhiên lựa chọn phương pháp làm khít vùng kín an toàn, hiệu quả và được như mong muốn thì không phải ai cũng biết. Phương pháp tôi sắp giới thiệu tới bạn sẽ mất một khoảng thời gian thực hiện và phục hồi mới đạt được kết quả. Tuy nhiên khi giao hợp chị em và bạn tình sẽ cảm thấy sự thăng hoa viên mãn. Đối với những trường hợp chị em phụ nữ bị giãn âm đạo nhẹ có thể thực hiện cách này và sẽ thấy hiệu quả ngay.



Làm khít vùng kín bằng chanh và sữa tươi

Trong chanh và sữa tươi có rất nhiều chất dinh dưỡng tốt như Vitamin A,C,E.. trong đó có cả các axit amin cùng nhiều chất chống oxy hóa giúp tiêu diệt vi khuẩn làm mềm mịn, làm se khít vùng kín giúp đạt được hiệu quả cao trong công cuộc làm trắng và làm khít vùng kín sau sinh.

Bạn cần phải chuẩn bị nguyên liệu gồm

- Nước cốt chanh: 1 thìa cafe
- Sữa tươi : 2 thìa cafe

Thực hiện se khít và làm hồng cô bé bằng chanh và sữa tươi 

Bạn trộn đều nguyên liệu đã được chuẩn bị với nhau thành hỗn hợp đồng nhất sau đó rửa sạch vùng kín và thoa hỗn hợp chanh lên da xung quanh vùng kín, massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa sạch lại.

Đối với phương pháp này bạn cần phải kiên trì thực hiện từ 2 - 3 tuần mới thấy được sự thay đổi của vùng kín, sau khi thực hiện bạn sẽ thấy vùng kín khít lại và hồng hơn rất nhiều.

Se khít vùng kín bằng nghệ và mật ong 

Trong nghệ có chứa nhiều Curcumin có tác dụng làm mờ sẹo giúp đánh bật các sắc tố đen sạm của da, mật ong giúp dưỡng trắng, trong mật ong có chứa nhiều chất chống Oxy hóa giúp làm săn chắc các thành cơ âm đạo từ đó đạt được hiệu quả se khít vùng kín tự nhiên  giúp chị em dễ dàng lên đỉnh và đạt được khoái cảm.

Nguyên liệu cần có giúp se khít và làm hồng cô bé

Bột nghệ: 1 thìa.
Mật ong: 2 thìa.

Cách thực hiện 

Bạn cần phải trộn đều mật ong và nghệ theo tỉ lệ 1:2 thành một hỗn hợp sền sệt, Rửa sạch vùng kín và thoa hỗn hợp đã chuẩn bị lên da vùng kín, massage nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất nhanh chóng thấm đều qua thành âm đạo giúp làm săn chắc vùng kín tự nhiên, khi thực hiện phương pháp này bạn cần phải kiên trì thực hiện từ 1 - 2 tháng mới mang lại hiệu quả như ý.

Làm se khít vùng kín bằng lá trầu không 

Trong lá trầu không có nhiều chất xơ, Protein, Canxi, các axit amin... có tác dụng đẩy lùi các sắc tố Melanin giúp trị thâm nám, khử trùng và tái tạo tế bào mồ làm săn chắc và làm khít vùng kín tự nhiên, sau khi thực hiện một thời gian bạn sẽ thấy vùng kín mềm mại hơn rất nhiều.

Bạn cần phải chuẩn bị 1 nồi nước nóng sau đó cho lá trầu không vào và đun sôi, thực hiện xông hơi vùng kín, bạn xông tới khi hơi nước không còn bốc lên và nhiệt độ nước giảm đi.

Sau khi xông xong bạn lấy chính nước xông để rửa vùng kín nhiều lần sau đó lau khô vùng kín.

Với những tuyệt chiêu đó sẽ giúp bạn sở hữu một vùng kín săn chắc và se khít hồng hào như thời con gái. Bạn cần phải kiên trì thực hiện khi muốn nhìn thấy hiệu quả của phương pháp này mang lại. Hoạc bạn có thể sử dụng viên đặt thảo dược "Youth flower deodorant capsules" sẽ giúp chị em trẻ hóa vùng kín, làm hồng cô bé nhanh chóng.

0 comments:

Post a Comment