Sunday, November 11, 2018

Cách làm cô bé khít lại như thủa con gái được phái nữ ưa chuộng

Sau 9 tháng 10 ngày mang thai bạn sẽ chào đón 1 thiên thần nhỏ, đó là niềm vui và hạnh phúc khi được làm mẹ tuy nhiên thì bạn sẽ thấy cơ thể mình thay đổi rất nhiều đặc biệt là sự xuống cấp trầm trọng của vùng kín. Tình trạng vùng kín giãn rộng và xuống cấp nghiêm trọng sau khi sinh sẽ khiến cho chị em phụ nữ mất đi sự tự tin, lãnh cảm khi quan hệ và sẽ còn kéo theo nhiều hệ lụy trong hạnh phúc gia đình nếu bạn không tìm cách phục hồi làm cô bé khít lại nhanh chóng.

Hãy cùng tham khảo các bí quyết sau để lấy lại sự tươi trẻ của một cô bé như thời con gái. Những phương pháp dưới đây bạn hãy chọn cách nào phù hợp để áp dụng cho mình nhé.

>> Cách Se Khít Vùng Kín Sau Sinh Tự Nhiên [Hiệu Quả Nhất Hiện Nay]

1. Xông vùng kín với lá trầu 

Phương pháp xông hơ vùng kín là một trong những cách làm đẹp được rất nhiều người yêu thích bởi chi phí thấp và mang lại nhiều hiệu quả. Cách xông hơ vùng kín này sử dụng nguyên liệu là lá trầu từ thiên nhiên rất an toàn nành tính với làn da.

Lá trầu chứa nhiều tinh dầu, chứa kháng sinh tự nhiên... giúp làm mềm da vùng kín tăng khả năng kháng khuẩn vì thế lá trầu được dùng để trị viêm, mùi hôi cho vùng kín rất hiệu quả.

Bạn cần chuẩn bị lá trầu không sau đó đun sôi với khoảng 2 lít nước và cho thêm vào đó 1 chút muối. Lấy phần hơi nước xông vùng kín, bạn chú ý tới nhiệt độ tránh làm bỏng vùng kín.

Mỗi tuần bạn nên thực hiện xông hơ vùng kín từ 1 - 2 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé. Sau khi xông bạn lấy chính nước đó để rửa vùng kín nhiều lần sau đó lau khô âm đạo.



Thuốc thu nhỏ vùng kín 

Hiện nay có nhiều sản phẩm được quảng cáo giúp se khít vùng kín, những loại thuốc này được quảng cáo giúp trẻ hóa vùng kín, tăng dịch, trị viêm... Những sản phẩm chị em có thể sử dụng như: Viên đặt "youth flower deodorant capsules". Zlove, Gel HP 100...

Trong các sản phẩm đó bạn nên sử dụng sản phẩm "youth flower deodorant capsules" bởi có nguồn gốc từ thảo dược quý giúp làm sạch, tái tạo tế bào phục hồi vùng kín hiệu quả, đây là giải pháp làm trẻ hóa vùng kín được nhiều chị em tin dùng.

Thực hiện bài tập Keygel 

Đây là bài tập dành riêng cho cơ sàn chậu, những động tác sẽ giúp phục hồi cơ âm đạo hiệu quả. Đây là một trong những giải pháp thu nhỏ và phục hồi tế bào được nhiều chị em lựa chọn.

Keygel sẽ làm se khít âm đạo tự nhiên bởi các bài tập sẽ tác dụng trực tiếp tới vùng kín và các cơ trong âm đạo.

Bài tập 1: Bài tập này bạn có thể thực hiện tại bất kỳ đâu, có thể trên giường, trong khi làm việc, xem phim, nấu ăn.

- Hãy tưởng tượng bạn đang đi tiểu sau đó ngắt dòng tiểu giữa dòng, bạn dùng cơ vùng chậu để siết chặt cơ âm đạo, không dùng cơ đùi và cơ mông.

Bài tập 2: Cho ngón tay vào trong âm đạo, dùng cơ vùng chậu siết chặt ngón tay 10 giây rồi thả lỏng ra. Bạn thực hiện liên tục như vậy trong khoảng 10 phút liên tiếp.

0 comments:

Post a Comment