Thursday, October 25, 2018

Nguyên nhân khiến vùng kín bị giãn rộng và cách làm se khít hiệu quả

Vùng kín bị giãn và rộng ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình, chắc hẳn bạn cũng nhận ra điều này đang làm thay đổi gia đình bạn. Vậy nguyên nhân nào khiến cho vùng kín bị giãn rộng và cách khắc phục nào sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao nhất. Cùng đi tìm lời giải trong bài viết sau nhé.

>> Xem thêm bài viết: Làm sao để vùng kín khít lại như thời con gái


NGUYÊN NHÂN KHIẾN VÙNG KÍN BỊ GIÃN RỘNG 


1. Phụ nữ sinh con 

Đối với phụ nữ bình thường thì giai đoạn hưng phấn âm đạo có thể giãn ra tới 3cm và khi sinh có thể giãn ra 10cm chứng tỏ lớp niêm mạc của âm đạo rất đàn hồi mới có thể giãn mức đó, nhưng sau khi sinh thì âm đạo không thể tự co lại được như ban đầu bởi các lớp cơ trong thành âm đạo bị giãn và đưt gãy các cơ vân ngang, vân dọc chính vì thế chị em có cảm giác âm đạo bị rộng sau khi sinh, không chỉ làm ảnh hưởng tới đời sống gia đình rộng âm đạo còn làm tăng khả năng bị viêm nhiễm. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lý của phụ nữ.

2. Phụ nữ bước sang tuổi mãn kinh 

Khi phụ nữ bước vào giai đoạn mãn kinh thì cơ thể sẽ có rất nhiều thay đổi đặc biệt là vùng kín, vùng kín sẽ chịu lão hóa theo thời gian và khi đó sẽ gặp phải tình trạng xuống cấp trầm trọng của cô bé, đó chính là nỗi lo lắng lớn của chị em phụ nữ. Khi sở hữu vùng kín giãn rộng kéo theo chất lượng tình dục suy giảm.

Đối với phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh sẽ gặp phải tình trạng buồng trứng hoạt động kém và chuẩn bị vào giai đoạn lão khoa, buồng trứng sẽ không hoạt động nữa và bị teo đi chính vì vậy sẽ không tiết ra được nội tiết tố nữ Estrogen giúp làm ẩm vùng kín. Các cơ âm đạo cũng bị giãn và vùng kín trở lên rộng.

3. Phụ nữ phá thai nhiều lần 

Khi phụ nữ mang thai nội tiết tố trong cơ thể sẽ thay đổi, việc nạo phá thai sẽ khiến âm đạo mở rộng hơn làm giảm sự đàn hồi chính vì vậy việc nạo phá thường xuyên cũng làm ảnh hưởng tới khả năng đàn hồi của vùng kín từ đó làm giãn vùng kín.


Giải pháp làm se khít vùng kín hiệu quả


Viên đặt thảo dược Youth flower deodorant capsules là một sản phẩm thảo dược an toàn có tác dụng trẻ hóa vùng kín tự nhiên giúp làm se khít vùng kín, làm hồng, làm chậm quá trình lão hóa vùng kín nhanh chóng. Sản phẩm còn được mệnh danh là bác sỹ gia đình của chị em phụ nữ.

Với cơ chế tiêu viêm diệt khuẩn, hoạt huyết sản phẩm sẽ giúp cải thiện tình trạng rộng giúp làm khít âm đạo sau từ 1 - 2 liệu trình sử dụng, đồng thời còn giúp trị viêm, làm hồng cô bé, tăng khả năng thụ thai, tăng khoái cảm và chất nhờn cho vùng kín. Chính vì sự tiện lợi, an toàn và hiệu quả sản phẩm đã giúp hàng triệu chị em phụ nữ thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh phụ khoa và tự tin hơn trong chuyện vợ chồng.

Hiện nay sản phẩm được phân phối tại website: http://suckhoevungkin.com/ bạn có thể liên lạc để tìm hiểu và đặt mua. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ Hotline: 0914.333.136 để nhận tư vấn cụ thể và chi tiết.

>> Tuyệt chiêu phục hồi vùng kín đã tan hoang thành se khít hồng hào


0 comments:

Post a Comment